Tôi cam kết với chính bản thân mình

Có những câu hỏi mà tôi và bạn vẫn đang cố tự hỏi với chính bản thân mỗi chúng ta mỗi ngày, mọi thời gian, mọi lớp tuổi nhưng hoài ta vẫn cứ vậy thôi.
Tôi đang vướng phải những thói hư tật xấu và nhiều thứ khác nữa, giường như những việc đó đang cản bạn trên con đường đi tìm kiếm hạnh phúc, thành công mà chính tôi mong muốn.
            Bạn muốn tăng cân nhưng bạn chưa hiểu tại sao bạn lại không chịu tập thể dục, ăn nhiều hơn, đúng dinh dưỡng hơn.
            Tôi muốn học tốt hơn, bạn cũng lập ra cả đống kế hoạch để học tập chăm chỉ và cuối cùng tôi đã bỏ cuộc và rồi nghĩ rằng kết quả thì vẫn thế rồi tôi vẫn không thể thay đổi được gì. Đó là hai trong rất nhiều ví dụ mà bạn có thể gặp trong cuộc sống này.
Vậy câu hỏi ở đây là gì? Và làm thế nào để giải quyết vấn đề đó?
Tôi có cơ hội tham gia những khóa đào tạo phát triển bản thân và ngay cả tôi giờ đây nghĩ viết lại thì tôi cũng quên mất rằng tôi có những công cụ vô cùng mạnh mẽ giúp tôi thay đổi nhanh hơn, đạt được hạnh phúc và tất cả những gì tôi muốn trong cuộc sống của tôi. Tôi gọi nó là:
“SỰ CẢM KẾT CỦA BẢN THÂN VỚI NHỮNG VIỆC BẠN LÀM”
Tôi có thực sự “CAM KẾT” với bản thân tôi không?
Nếu tôi vi phạm với cam kết đó tôi sẽ phải như thế nào?
Tôi sẽ phải bị trừng phạt như thế nào?
Có phải tôi quá dễ dãi với bản thân tôi và nếu thực sự tôi đang như thế thì hãy xem lại chính bản thận tôi đi.
Đọc ở đây các bạn có thể nghĩ: ''Tôi đang quá hà khắc với chính bản thân của chính mình".
Tôi nghĩ không đâu các bạn à. Trước tôi, có nghe ai đó nói rằng: '' Bạn kiểu gì cũng phải chịu chút đâu khổ nhưng theo các khác nhau. Một là trong kỷ luật của chính bạn, hoặc là sự đâu đớn của sự buông thả ''.
Tại sao việc kỷ luật với bản thân là quan trọng?
Việc cam kết và kỷ luật với chính bản thân mình chính là cơ hội tạo dựng những thói quen bền vững. Bạn cam kết sẽ học tiếng anh 3 giờ một ngày trong một năm thì bạn nghĩ bạn có thể gây dựng cho mình thói quen học tiếng anh không? Hơn những thế chắc chắn bạn còn đạt được việc giỏi tiếng anh nữa chứ. Ngắc tắc thật đơn giản phải không?
Tôi cam kết với chính bản thân mình, thế còn bạn thì sao?
Mong tin tốt lành từ bạn.
KHOAN ĐÃ!!!
Bạn có đang gặp rắc rối trong việc quản lý thời gian và công việc không? Bạn đang muốn nâng cao hiệu suất làm việc của mình hơn nữa không? Nếu "CÓ" bạn có thể tham khảo các bài viết "LÀM THẾ NÀO NÂNG CAO HIỆU QUẢ TRONG CÔNG VIỆC - CUỘC SỐNG" của mình nhé.

HƯỚNG DẪN LÀM GÌ - Một kênh youtube chia sẻ những tiên ích, ứng dụng, phầm mềm, apps giúp nâng cao hiệu quả công việc và học tập. Mới bạn ghé qua chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét